Monday, November 19, 2012

Birthday Wish!

November 19, 2012

3  days to go and I'll be turning 23. Ang tanda ko na, grabeeee!! anyways, here are my two wishes. haha. sobrang simple lang nito, promise. haha! :))

1. ES (Lord, alam mo na po ito! :))
          ~~Kapag natupad na ito, all else will follow na kaya di na ako maglilista ng kung ano-ano. :D

2. Tweet from @chitomirandajr at @glocdash9 saying "Happy Birthday @paaatings"
          ~~grabeeee! buong buo na ang birthday ko nito!! :)

Wala na ko maisip, I'm not aiming for anything material naman, I'm satisfied with what I already have. So, Love life na lang? charot! :)) saka world peace. HAHAHAHA! :))

yehey! yun lang naman talaga ang gusto ko. ay wait, saka pala makakanta ng Pangarap lang kita, LIVE. Sa harap ng mga tao. charot! hahaha. cover lang masaya na ko :)

3 days na lang :)

No comments:

Post a Comment