Wednesday, January 9, 2013

Happy Heart

kanina nung iniisip ko na I'm going to blog about yesterday's happenings, ang daming thoughts na pumapasok sa isip ko, pero ngayon na I'm putting this into writing, wala na akong maisip. What I know is that I'm really really happy. My heart is in a happy place right now.

Bulleted list na lang ang gagawin ko, para may masulat ako. haha!


1. Yeye & Kuya Rogus' wedding yesterday. It was a very cool wedding. Thanks God for the very fine weather. :)

Marriage is not about finding the one to live with, rather, it is finding the one you cannot live without. (FPLSalise,2013)
     1.1. ang ganda nung lipstick na ginamit sakin ni Roy, ano kayang shade yun? hehe
     1.2. nagawan ng paraan na macurl ang buhok ko! yaaaay!! :)
     1.3. ring and coin bearers na umiyak dahil ayaw ibigay yung mga dala nila sa pastor. HAHAHA!!
     1.4. PHOTOBOOTH!!! :)
     1.5. I SO LOVE MY DRESS!! :)

2. Ja's birthday.
    2.1 umuwi siya ng eLBi
    2.2 Billiards sa S.U.
    2.3 Dinner sa Big belly's with some orgmates
    2.4 Umattend ng G.A. ng org.
          2.4.1. It's always a new experience everytime I'm hanging out with them.
          2.4.2. hindi ko na naabutan ang election dahil hindi pa quorum.
    2.5. Si Joryan na nakaiphone
    2.6. ang Casio na cellphone ni Ja. HAHAHA!!
    2.7. ang big bellies ng brods
    2.8. ang pagpapasweet at "pagpapa-inaanak treatment" ng "gwapo" kong inaanak.
    2.9. nakikisilip at nakikibid para sa cards ng may cards. //trumps
    2.10. ang "motel" ng org.
    2.11. ang nakakainit ng ulo na head count
    2.12. ang barbeque at garlic-chuva sauce.
    2.13. ang pag-"take for granted" ng isang position
    2.14. responsibilities and preparedness ng isang batang miyembro
    2.15. pagiging former Statcom head
    2.16. ang gradpic ni Ja na nakadisplay sa Red Mansion. HAHAHAHA!!
    2.17. Ang pagpapasaya niya ng puso ko. :P


madami pa to. magtatrabaho muna ako. HAHA! :)) 


No comments:

Post a Comment